Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Giới thiệu địa chỉ mua rèm cửa ở quận thanh xuân Hà Nội

Giới thiệu địa chỉ mua rèm cửa ở quận thanh xuân Hà Nội chất lượng cao giá rẻ số 1 tại Hà Nội
Bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt rèm cửa cho gia đình, văn phòng hay khách sạn của mình và bạn đang cần tìm địa chỉ mua rèm cửa ở quận Thanh Xuân Hà Nội . Hãy liên hệ ngay với công ty Nội Thất Homely số 184 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm rèm cửa chất lượng cao giá cả phải chăng hợp túi tiền của mình, sản phẩm được bảo hành dài hạn.
Nội Thất Homely với thương hiệu Rèm cửa Hà Nội chuyên cung cấp và tư vấn thiết kế đồng thời thi công lắp đặt các sản phẩm rèm cửa gia đình, Rèm cửa cho nhà chung cư, Rèm cửa khách sạn, Rèm cửa biệt thự, Rèm cửa nhà hàng, Quán bar....mẫu mã đa dạng, chất liệu đủ loại từ sản phẩm nhập khẩu ở các nước tiên tiến đến các mẫu rèm may trong nước của các cớ sở uy tín chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu mẫu mã để quý khách lựa chọn. 
Dia chi mua rem cua quan thanh xuan 1
Và đặc biệt sản phẩm chủ đạo của Nội Thất Homely về Rèm là Rèm cửa Nhật Bản được homely nhập khẩu chính hãng Nhật Bản . Như chúng ta cũng đã biết Nhật Bản là một trong các quốc gia rất kỹ càng về chất lượng mỗi sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm xuất khẩu. Chính vì vậy, về lĩnh vực vải rèm, tiêu chuẩn của họ cũng rất nghiêm khắc về quy trình sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm vải khi tung ra thị trường.
Điểm qua một vài ưu điểm của dòng vải Nhật cao cấp nhập khẩu chính hãng :
- Họa tiết sắc nét, kỹ thuật dệt độc đáo tạo nên những không gian sang trọng, đẹp mắt
- Rèm cửa Nhật Bản có khả năng cản sáng, cản nắng, cách nhiệt tốt.
- Rèm cửa Nhật Bản là sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
- Rèm cửa Nhật Bản có thể chống tia cực tím, ngăn chặn những tia nắng có hại từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể
- Rèm cửa Nhật Bản có khả năng ngăn chặn bụi, tiếng ồn
- Rèm cửa Nhật Bản chống phai màu, bảo hành độ bền màu trọn đời
- Tính thẩm mỹ cao, khi sử dụng rèm vải Nhật Bản bạn sẽ thấy không gian phòng trở nên hài hòa hơn
Rèm cửa Nhật Bản có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà mình. Có thể sử dụng Rèm cửa Nhật Bản làm rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm cho văn phòng.....
Dia chi mua rem cua quan thanh xuan 2
Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của ngành nội thất RÈM CỬA ngày nay có rất nhiều loại rèm đã và đang được phát triển và cải tiến đáng kể , tính tới đầu năm nay thì thị trường rèm cửa vô cùng phong phú , với các loại rèm đa dạng mẫu mã như Rèm vải, rèm roman, Rèm gỗ, Rèm sáo nhôm, Rèm lá dọc, Rèm cuốn, Rèm cầu vồng...
Ở Tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hưng Yên...Nội Thất Homely  là nhà cung cấp Rèm cửa - màn cửa chuyên nghiệp chúng tôi luôn mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm rèm tốt nhất. Và để làm được điều đó chúng tôi song song với việc tư vấn cung cấp Rèm cửa đồng thời có đội ngũ Thợ kỹ thuật lâu năm kinh nghiệm chuyên Thi công Lắp đặt rèm cửa  làm giảm chi phí cho khách hàng tới mức tối đa, làm cho khách hàng của mình có thể tiết kiệm và tiếp cận nhanh nhất xu hướng sử dụng rèm trên thế giới.
Dia chi mua rem cua quan thanh xuan 3
Quý khách hàng tại Quận Thanh Xuân và tại các quận huyện khác của thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Mail hoặc địa chỉ cũng như số điện thoại bên dưới
+ Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.  
+  Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.  
+ Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.  
+ Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Hoặc quý khách có nhu cầu Mua rèm cửa tận nơi ở Hà Nội cũng có thể đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu mã ưng ý nhất cho khách hàng với giá thành mềm mại nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HOMELY
Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân - Hà Nội
Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184
Hotline: 0945 45 12 68 hoặc 0947 797 336
Website:  Noithathomely.com
Trân Trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét